วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

Double Chin fat reduction Coolscultping ลดเหนียง

Double Chin fat reduction Coolscultping ลดเหนียง
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ การทำการสลายไขมันด้วยความเย็น บริเวณเหนียงกันนะคะ
วันนี้ ดิฉันมาที่คลินิกตรงรถไฟฟ้าสนามเป้าค่ะ  ซึ่งการเดินทางมาง่ายมาก สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าลงทางออกที่ 1 ถึงเลยค่ะ
ทันทีที่มาถึง ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากแพทย์และทีมงานทุกท่าน ขอบคุณมากค่ะ
หลังจากนั้น แพทย์และทีมงาน จะทำการประเมินบริเวณเหนียง ที่เราต้องการกำจัดไขมันออก ว่าสามารถทำได้หรือไม่
จริงๆแล้ว ฉันพยายามมาหลายวิธีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือลดอาหาร แต่แน่นอนมันไม่ไปค่ะ ทุกครั้งที่ ถ่ายรูปต้องเห็นเหนียงเสมอ ซึ่งมันทำให้ฉันไม่มั่นใจเลยค่ะ ฉันเลยตัดสินใจว่าเราจะต้องทำอะไรบางอย่าง หลังจากศึกษาข้อมูล search google  ฉันก็จะรู้ว่า มีเครื่อง coolsculpting ที่สามารถสลายไขมัน ด้วยความเย็นออกไปได้
ที่คลินิกแนะนำเป็นอย่างดีค่ะ โดยสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

คร่าวๆ ถึงเครื่อง coolsculpting นี้ เป็นตัวสลายไขมันด้วยความเย็น โดย 1 ครั้ง จะทำให้ไขมันหายไป 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ไม่ต้อง พักฟื้น ไขมันจะถูกสลายไปได้เอง ตามธรรมชาติ จะสามารถเห็นผลได้ใน 3 อาทิตย์ถึง 3 เดือน
หลังจากที่อธิบายกันเป็นที่เรียบร้อยและตัดสินใจทำแล้วหลังจากนั้นพนักงานจะทำการประเมินค่ะว่า เหนียงของฉันต้องใช้ กี่จุด
หลังจากนั้นพนักงานจะทำการถ่ายภาพ และทำการประเมิน และมาร์คจุด บริเวณที่จะทำ ค่ะ 

หลังจากทำการประเมิน สรุปว่า วันนี้ฉันต้องใช้ ตัวแอพพลิเคเตอร์ ที่เล็กที่สุด ที่เรียกว่า coolmini ซึ่งเขาลดราคาให้เหลือ 2จุด 35,000 บาท แต่ละจุดใช้เวลาทำ 45 นาที

จากนั้น จะวางตำแหน่งแอพพลิเคเตอร์ ไปตรงที่ต้องการทำ
ระหว่างทำฉันรู้สึกว่า เหมือนมีอะไรดูดนิดหน่อย ประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นทุกอย่างก็ชา ระหว่างนั้นฉันยังเล่น iPhone อยู่เลยค่ะ

หลังจาก จบ Cycle เขาจะทำการนวดหลังเสร็จทันที ซึ่งก็รู้สึกไม่สบายเล็กน้อย แต่ก็ทนได้ค่ะ อาการแดงอาการปวดทั้งหมด หายไปในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

หลังจากนั้น แพทย์ได้ให้ยาแก้ปวดมาแจ้งว่าหากมีการปวด ให้รับประทานยาตัวนี้ก่อนนอน หลังทำฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บ หรือมีอาการม่วงช้ำแต่อย่างใด ซึ่งโดยปกติอาจจะมีได้ภายใน 1 ถึง 2 อาทิตย์ ฉันหวังว่าภายในอีก 3 เดือน จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจนแล้วจะมาอัพเดทให้ทุกคนเห็นนะคะ
ถ้าใครสนใจอย่าลืมติดต่อ ทางคลินิกได้เลยค่ะ โพรเดอร์มาคลินิก ติดรถไฟฟ้า สนามเป้าค่า โทร 088-0410888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น