วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รีวิวการฉีดสารเติมเต็มร่องแก้ม ที่โพรเดอร์มา

รีวิวการฉีดสารเติมเต็ม ที่โพรเดอร์มา ด้วยฟิลเลอร์ juvederm USA
สวัสดีค่ะวันนี้เรามารีวิวการฉีด สารเติมเต็มหรือที่เรียกว่า Filler โดยสารเติมเต็มในตระกูล HA หรือ ไฮยาลูโลนิก สารสังเคราะห์ที่เลียนแบบธรรมชาติ  เป็นชนิดที่สลายไปเองตามธรรมชาติ อยู่ในร่างกายเพียง 6 เดือนถึง 12 เดือนเท่านั้นค่ะ
เรามาที่ โพรเดอร์มา คลินิก คลินิกเปิดทุกวันค่ะ อยู่ตรงรถไฟฟ้าสนามเป้าลงทางออกที่ 1
ข้อดีของสารเติมเต็ม HA 
1 เป็นธรรมชาติ สามารถแก้ปัญหาร่องแก้ม ขมับ ริมฝีปากบาง
2  สลายได้เองตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวผลตกค้าง แถมหากไม่ชอบยังมียาฉีดสลายได้ด้วย ( เท่าที่สอบถามคุณหมอ ว่าทำไมมีบางคนบอกว่า ทำไปแล้วเป็นก้อน หรืออยู่ค้างหลายปี นั่นน่าจะเป็นเพราะเป็นของปลอมแล้วค่ะ​ น่ากลัวจริงๆนะคะสมัยนี้)
3   ไม่เป็นก้อนไม่ไหล ไม่เหมือนซิลิโคนค่ะ
ข้อดีเทียบกับการเติมไขมัน
  1. ไม่จำเป็นต้องเป็นแผลหลายที่ เพราะการเติมไขมันต้องดูดไขมันเราออกมาก่อน แล้วนำไปปั่นแล้วมาฉีด
  2. แถมหากไม่ชอบยังเอาออกได้ง่าย โดยการฉีดสลาย แต่การเติมไขมัน ถ้าเป็นก้อนต้องผ่าตัดออก
สารเติมเต็มที่เราใช้ในวันนี้ เป็นยี่ห้อของอเมริกา JUVEDERM ULTRA XC ตัวนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน เนื้อเนียน ไม่เป็นก้อน ไม่ไหล เนื้อนุ่มเป็นธรรมชาติ ไม่มีบวมหลังทำ
แล้วอยู่ได้นานประมาณ 6 ถึง 12 เดือนขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวัน ฟิลเลอร์แท้หน้าตาแบบนี้ค่ะมีเอกสารขององค์การอาหารและยาว่า เป็นสารอันตรายต้องใช้เฉพาะในคลินิกเท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติมดูทางนี้ได้เลยค่า 
ขั้นตอนการรักษา
  1. หลังจากปรึกษาหมอเรียบร้อย เราจึงเริ่มทำการฉีดสารเติมเต็ม ที่บริเวณร่องแก้มทั้งสองข้าง ก่อนฉีดทางคลินิก จะให้เลือกว่าสามารถทายาชาได้ แต่ต้องรอประมาณ 30 ถึง 45 นาที เท่าที่สอบถามดูสารเติมเต็มตัวนี้ มียาชาอยู่ แล้วจึงคิดว่าจะให้หมอฉีดได้เลยค่ะ
  2. ขั้นตอนการรักษา หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ในบริเวณที่จะทำ และเช็ดยาชาออก เรียบร้อยแล้ว
  3. แพทย์จะเริ่มทำการฉีดฟิลเลอร์ บริเวณที่ต้องการ โดยคุณหมอ เริ่มฉีดบริเวณที่โหนกแก้มก่อน แค่ 0.1 cc ก็เริ่มเห็นว่าใบหน้ายกขึ้น ตื่นเต้นมากค่ะ หลังจากนั้น จึงเริ่มทำการฉีดบริเวณร่องแก้ม
  4. หลังทำครึ่งหน้าขอให้ดูเราพอใจมากเลย เหมือนดูเด็กไปอีก 10 ปี ในเวลาไม่ถึง 10 นาที
ทำกันต่อไปค่ะ อย่าหยุดสวย ฉีดครบแล้ว จริงๆคุณหมอบอกว่าอาจจะต้องใช้ถึง 2 หลอดแต่วันนี้เราขอใช้แค่หลอดเดียวก่อนค่ะ เพราะเราอยากดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำอะไร

ขอบคุณคุณหมอและทีมงานมากๆค่ะ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรก เราจ่ายเงินไปทั้งหมด 15,000 บาท แต่เนื่องจากเป็นสมาชิก silver member จึงได้ลด 10 เปอร์เซ็นต์ค่ะหากเพื่อนๆสนใจสามารถติดต่อได้ที่ 088 0410 888 คลินิกเปิดทุกวันค่ะอยู่ตรงรถไฟฟ้าสนามเป้าลงทางออกที่ 1 จะเห็นเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น